Lò quay vịt bằng than
Lò quay vịt bằng than 80cmLu quay gà vịt bằng gas 90cmLò quay vịt Viễn ĐôngLò quay vịt bằng than 90cmLò quay vịt bằng than 90cmLò quay vịt Viễn ĐôngLò quay vịt Viễn ĐôngLò quay vịt Viễn Đông

Lò quay vịt bằng than 90cm

Model : ∅90
Nhiên liệu : Than/ gas
Đường kính : 90cm
Chất liệu chính : Inox 
Năng suất : 8– 10 con/ lần
Kích thước : 900x 1400(DxC)mm
Thời gian : 45– 60 phút
Xuất xứ : Trung Quốc
Bảo hành : 12 tháng
Linh kiện tặng kèm : 1 bếp than, 15 móc treo, 15 xiên
Danh mục: .

Sản phẩm nổi bật

Lu quay vịt dạng tròn đang nổi lên trong thời gian gần đây như 1 giải pháp cho các cơ sở kinh doanh buôn bán vịt quay. Lu nướng vịt có 2 kích cỡ chính, đó là ∅80 và ∅90. Nếu bạn cần tìm lò quay vịt cho năng suất cao thì hãy lựa chọn lò quay vịt bằng than 90cm. Đây là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2021 tại Viễn Đông.

Lò quay vịt bằng than 90cm

Đặc điểm chung của lò quay vịt bằng than 90cm

Thiết kế của lò quay vịt

90cm chính là đường kính lớn nhất của thân lò nướng. Nhờ đó, khách hàng có thể nướng từ 8– 10 con/ mẻ tùy theo cân nặng của gà, vịt.

Lò nướng vịt quay có dạng hình trụ tròn gồm 3 phần chính có thể tháo rời: Nắp máy, thân máy và chân máy. Thiết kế tháo rời giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc di chuyển cũng như khi vệ sinh.

Lò quay vịt bằng than 90cm

  • Nắp máy: Có đồng hồ đo nhiệt độ bên ngoài. Bên trong có khung inox treo vịt một cách chắc chắn.
  • Thân máy: Có cửa tiếp than, tùy vào từng mẫu mã mà thân lò nướng được làm bằng inox hay có lắp kính cường lực.
  • Chân máy: 3 chân inox chắc chắn, chịu lực tốt. Ở giữa có khoang đặt bếp than/ bếp gas. Có rãnh thoát dầu và van xả dầu dưới đáy.

Khi mua lò quay vịt bằng than 90cm, khách hàng sẽ được tặng kèm 15 móc treo và 15 xiên vịt. Các linh kiện này đều được làm bằng inox chắc chắn, độ bền cao, an toàn với thực phẩm. Cùng với đó là 1 chiếc bếp than lu nướng gà vịt, các khách hàng sử dụng gas sẽ phải mua riêng bếp gas.

Lò quay vịt bằng than 90cm

Bếp than lò quay vịt

Nướng gà, vịt hay thịt xá xíu thơm ngon nhất đó chính là nướng bằng than hoa. Bếp than lu quay gà vịt có vỏ ngoài làm bằng tôn, bên trong là đất sét chịu nhiệt tốt. Bếp sẽ có quai xách để thuận tiện di chuyển. Bên dưới là cửa gió để khách hàng điều chỉnh lửa, càng mở cửa gió to thì lửa càng mạnh, khi cần lửa nhỏ thì chỉ cần kéo cửa gió hẹp lại là được.

Về tuổi thọ của bếp than, nếu khách hàng sử dụng thường xuyên liên tục với tần suất lớn thì khoảng 3 tháng sẽ phải thay bếp than 1 lần. Trường hợp sử dụng ít hơn, tuổi thọ bếp than có thể đạt từ 4– 6 tháng.

Lò quay vịt bằng than 90cm

Các mẫu lò nướng vịt bằng than 90cm Viễn Đông 2021

Lu quay gà vịt inox 90cm

Được làm toàn bộ bằng inox 2 lớp, ở giữa có bông cách nhiệt nên lò nướng giữ nhiệt tốt, vịt nướng nhanh chín hơn. Đây là mẫu lò quay vịt bằng than 90cm có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này đó chính là khách hàng không thể quan sát được bên trong, do đó mỗi lần kiểm tra vịt quay đều sẽ phải mở nắp lu quay vịt.

Do đối tượng khách hàng bình dân như hộ gia đình, cửa hàng nhỏ chiếm số lượng lớn nên lu quay vịt inox rất được ưa chuộng. Đây là mẫu lò nướng bán chạy nhất Viễn Đông trong nhiều năm trở lại đây. Theo báo giá tháng 8/ 2021, giá lò quay vịt inox dao động từ 4.5– 4.9 triệu đồng tùy từng mã máy.

Lò quay vịt bằng than 90cm

Lò quay vịt 1 ô kính 90cm

Sản phẩm này có 2 điểm cải tiến hơn so với lò nướng gà vịt bằng than inox đó chính là: Độ dày inox lớn hơn và thân lò có thêm 1 ô kính để người sử dụng có thể quan sát bên trong. Cả 2 mẫu lò quay vịt này đều không có chức năng trưng bày sản phẩm và thu hút khách hàng.

Lò quay vịt bằng than 90cm 1 ô kính có giá nhỉnh hơn so với lu quay vịt inox toàn bộ. Cụ thể, giá bán lò quay vịt 1 ô kính nằm trong khoảng 5.2– 5.8 triệu đồng. (Tháng 8/ 2021).

Lò quay vịt bằng than 90cm

Nếu bạn không cần trưng bày vịt quay mà chỉ muốn tìm lò quay vịt giá rẻ thì có thể lựa chọn 1 trong 2 mẫu máy này. Nếu không, hãy tham khảo thêm mẫu lu nướng vịt quay thứ 3 dưới đây: lò quay vịt có kính 90cm.

Lò kính quay vịt 90cm

Khác biệt hoàn toàn so với 2 sản phẩm trên, thân lò nướng được trang bị 3/4 là mặt kính cường lực chịu nhiệt. Lớp kính cường lực trong suốt tạo cảm giác bắt mắt và thu hút hơn. Cả người bán và người mua đều dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình quay vịt diễn ra bên trong.

Lò quay vịt bằng than 90cm

Từ đó, người bán chủ động điều chỉnh lửa lớn nhỏ cũng như đảo các mặt trước– sau của vịt để đều màu hơn. Vịt sau khi nướng xong được treo trong lu kính vừa đảm bảo vệ sinh, không khói bụi lại rất đẹp mắt. Tuy nhiên, để giữ lớp kính được trong suốt, khách hàng cần thường xuyên vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nếu không, lớp kính sẽ bị mờ dần sau 1 thời gian sử dụng dưới tác dụng của nhiệt, khói và mỡ vịt. Giá lò quay vịt có kính hiện tại nằm trong khoảng 6.1– 7.1 triệu đồng (tháng 8/ 2021).

Lò quay vịt bằng than 90cm

Loquayvit.vn đã giới thiệu đến bạn 3 mẫu lu quay vịt bằng than 90cm. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng, nếu bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy gọi điện đặt hàng tại chi nhánh Viễn Đông gần nhất ngay hôm nay nhé. Số lượng có hạn!

>>>Chế biến món vịt quay thơm lừng với lò quay vịt 850

© 2021 Lò quay vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz.